Udic vinh dự đồng hành cùng dự án chung cư Unimax 210 Quang Trung

Udic Vinh dự đồng hành cùng dự án chung cư Unimax Hà Đông

Ngày 17/4/2014 Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị – UDIC, Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Hà Tây (Unimex Hà Tây) và Công ty cổ phần Ba Đình số 1 đã ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư, theo đó Udic tiếp tục là nhà thầu thi công chính, và ứng vốn thi công, hoàn thiện tổ hợp chung cư văn phòng cao cấp unimax Hà Đông (Unimax twin tower). Và các bên cam kết hoàn thiện phần thô trước quý IV 2014 và đi vào bàn giao căn hộ quý IV năm 2015.

Udic Nhà thầu uy tín chất lượng

Là một trong những đơn vị đầu ngành được xây dựng và phát triển từ những năm 1971. Trong quá trình hoạt động và liên tục phát triển. Udic đã xây dựng được thương hiệu và uy tín trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản. với hàng nghìn các công trình lớn và quan trọng của cả nước. Có thể dễ dàng điểm danh nhanh những công trình đã được thi công trên địa bàn thủ đô.

Dự án tổ hợp văn phòng No4 Hoàng Đạo Thúy

Chung cư cao tầng 71 Nguyễn Chí Thanh

Dự án Chung Cư Văn Phòng Trung Yên I

Dự án chung cư cao cấp Trung Yên Plaza

….

 udiccomplex
Tổ hợp N04 Udic

 Udic cam kết hoàn thành đúng tiến độ dự án văn phòng chung cư cao cấp Unimax

Với năng lực hiện tại bao gồm 43 công ty thành viên, trong đó có 6 công ty thành viên liên doanh với nươc ngoài. Vốn điều lệ 2.160.000.000.000 (hai nhìn một trăm sáu mươi tỷ  đồng). Có được thành công như vậy bởi vì chúng tôi luôn uy tín và cam kết hoàn thành đúng tiến độ những công trình, dự án mà đơn vị tham gia. Đối với dự án chung cư Unimax Udic cam kết hoàn thành tiến độ phần thô trong quý IV 2014. Và bàn giao cho khách hàng quý IV 2015

Nhân Tâm

 

Đó là nhận định và là cam kết khi bạn đặt mua căn hộ của chúng tôi. Là một hỗn hợp chung cư và văn phòng cao cấp hàng đầu khu vực. chung cư Unimax có khả năng thanh khoản cao, cũng như dễ dàng có thể cho thuê khi không có nhu cầu sử dụng. Ngay bây giờ bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt mua căn hộ với giá bán thấp nhất và rất nhiều ưu đãi. Chúng tôi sẽ rất vui khi giúp bạn mua được căn hộ lý tưởng.

Phân Phối dự án : Lê Nhân  0977.953.301

Bài này đã được đăng trong du-an-unimax-ha-dong, tin-tuc và được gắn thẻ , , , , , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này